Nhật ký biển!

Ngu day, me chau dien ngay cho bo ao tam "cay nha la vuon" do me chau tu the hien de di bien con chua kip buoc toc
Ban Minh Phuong nghien ti gia, Bong giup dua ti len cho ban


Lom khom bai bien

Trong chau tren bai bien cung sanh dieu chua?

Mẹ đi biển rất nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ mẹ thấy vui và háo hức như tuần này vì lần này khác rất nhiều mẹ được đi cùng Bông, cùng Ba và cả bà ngoại nữa. Mẹ và bác Hiền cùng phòng chuẩn bị suốt đầu tuần cho hai ngày cuối tuần đi Sầm Sơn nào đồ mặc, đồ ăn. Mua cũng đi tìm mua bộ áo tắm cho con nhưng toàn size to quá Bông k mặc vừa. Thế là trước hôm đi một ngày mẹ hì hụi cả buổi tối cắt cho con bộ áo tắm đi biển bằng vải có sẵn bà mua từ lâu. Kể ra màu cũng hợp với biển ghê vì màu xanh lại có hình cá vàng rất sinh động. Hoàn thành xong sáng hôm ấy mẹ mượn em Nhím làm người mẫu thể hiện luôn. Xong vụ này mọi người lại phát hiện ra tiềm năng mới của mẹ chưa được khai phá ấy chứ (cứ xem blog của mẹ con nhà Nhím thì k cần phải quảng cáo gì thêm).
Sáng 27/6
Cả đoàn xuất phát từ 5h sáng tại cq mẹ rồi qua nhà ông bà nội đón con gái đi cùng. Hình như con gái mẹ cũng háo hức lắm. Sáng bà nội cho con dậy sớm ăn uống, quần áo chỉnh tề. Khoảng 7h sáng cả đoàn về đến nhà ông bà nội. Qua cửa xe con nhìn thấy bà ngoại và mẹ, ắt không chớp, ngân ngấn, thương con ghê. Bà ngoại ôm lấy con, tưởng con sẽ lạ chạy nhưng con ngồi im trong lòng cho bà bế. Nghỉ ngơi ăn sáng xong cả đoàn lên đường. Nhà nghỉ cuối tuần cháy, k đủ phòng phải ở ghép. Nhà mình ở chung nhà bác Thuỷ. Cả người lớn, trẻ con gần chục người chật trội thế nhưng mà vui.
Chiều 27/6
3h cả nhà mình kéo nhau đi tắm biển. Mẹ diện cho con bộ đồ cây nàh lá vườn cộng thêm quả kính dì phương đầu tư trông con gái thật sành điệu. Mẹ chưa kịp chụp cho con gái kiểu ảnh nào ba đã lôi thốc con ra biển tắm. Ba cho con ra xa mẹ tìm mã cũng k được. Lúc lên con run rẩy ôm chặt lấy cổ mẹ kêu “sợ…sợ”. Ba vội vàng quá làm con gái sợ. Từ lúc đó mẹ bế bông gần bờ hơn, hai mẹ con nhảy sóng con khoái chí lắm cười như lắc lẻ.
Mẹ hỏi bông: Hôm nay Bông đi đâu thế?
Bông: Đi biển.
Mẹ: Thế Bông có thích k?
Bông: Thích:
Mẹ: Thế Bông thích gì nào?
Bông: nhảy …nhảy.
Tối 27/6
Đợt đi chơi này con cũng háo hức lắm chẳng chịu ngủ nghê gì cả. 20h ăn sáng xong con buồn ngủ lắm rồi nhưng nhất định không chịu ngủ mà cũng k cho ai bế. Mẹ phải vừa đi dạo vừa bế con trên tay đợi con ngủ mới bế con về cho bà ngoại đi chơi tiếp. Đi dạo một vòng mệt quá ba mẹ thuê ghế nằm ngắm biển, ngủ, hít gió biển thật tuyệt vời. 11h mẹ về phòng còn ba đi đan quạt cùng các bác đến tận 4h.
Sáng 28/7
Mới 5 h sáng, con đã dậy gọi mẹ cho đi tè rồi vào khều chân bác Đồng (chồng bác Thủy) gọi dậy…dậy. thế là chẳng ai ngủ thêm được. Ba mới ngủ được 2 tiếng cũng phải dậy ăn sáng để đưa con ra biển chơi.
Hôm nay trời lạnh hơn nên mẹ k dám cho xuống tắm chỉ dạo bãi biển thôi. Trông con giá, bạn Minh Phương và chị Kẹo mặc đồ tắm ai trên bãi biển cũng phải ngoái nhìn và trầm trồ. Trông yêu lắm. Ba kiệu con đi dọc bờ biển, xuống bãi thuyền cập bờ để mua đồ biển,
Chiều 28/7
Ăn trưa xong cả đoàn nghỉ ngơi rồi đi chợ mua quà về nhà. Các anh chị, Bông và em Nhím đều có con cua to để nấu cháo, còn người lớn thì ăn ghẹ thôi. Về đến nhà ông bà nội mẹ định ở lại cùng con sáng T2 đi xong mệt quá vì có mẹ bên cạnh con rất làm nũng quấy mẹ ghê gớm k cho ai bế. Mẹ nhớ và thương con gái lắm nhưng mẹ quyết tâm đi luôn lên cùng mọi người cho đỡ vất vả. Bà ngoại cũng cứ thương con vì vừa được đi chơi cùng ba mẹ và bà đến khi ngủ dậy k thấy mọi người đâu. Mẹ trốn đi trong lúc con mệt đang ngủ chỉ sợ khi tỉnh dậy lại đòi mẹ nhưng con ngoan lắm. Mẹ gọi về hỏi thăm tình hình của con bà nội bảo con mệt nên ăn cũng kém hơn và hơi sổ mũi. Mẹ lại lo quá vì mỗi lần con ốm lại sút cân ghê gớm. Con gái ngoan cố gắng ăn thật nhiều và thật khoẻ để ba mẹ vui lắm. Chuyến đi thật vui, mẹ sẽ post ảnh cho con để làm kỷ niệm. Nhiều quá cái nào cũng thích, yêu con gái mẹ nhiều lắm.

0 nhận xét: